Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

người nổi tiếng và thành đạt nói gì về lĩnh vực kinh doanh MLM

Chúng ta hãy xem những người nổi tiếng và thành đạt nói gì về lĩnh vực kinh doanh MLM khá mới mẻ này nhé.


Kinh doanh theo mạng với Bill Clinton:

Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton nói: Các bạn đang tăng cường sức mạnh cho đất nước và nền kinh tế của chúng ta không chỉ bằng cách phấn đấu cho thành công của chính mình mà còn bằng cách đề nghị cơ hội đến với nhiều người khác.
Kinh doanh theo mạng với Robert Kiyosaky:
Nhà tài chính kiệt xuất Robert Kiyosaky, tác giả của bộ sách nổi tiếng Cha Giàu, Cha Nghèo đã làm thay đổi chất lượng cuộc sống của hàng triệu người trên thế giới đã nói: kinh doanh theo mạng mang đến cho mọi người cơ hội với rủi ro và cam kết tài chánh ở mức rất thấp để xây dụng tài sản, tạo ra thu nhập cho bản thân và đạt được sự giàu có to lớn. " nếu tôi phải làm lại tất cả một lần nữa, thay vì xây dựng hệ thống kinh doanh theo phong cách cũ, tôi sẽ bắt đầu xây dựng một hệ thống kinh doanh theo mạng.

Kinh doanh theo mạng với Jim Rohn
Jim Rohn nói: Kinh doanh theo mạng đang thực sự là nguồn lớn mạnh nhất của rễ cỏ Chủ Nghĩa Tư Bản, bởi vì nó dạy cho con người cách làm thế nào để sử dụng một chút ít vốn nhỏ để tạo nên thành công. Đó chính là thời điểm của bạn và xây dựng một giấc mơ Mỹ.

Kinh doanh theo mạng với Brian Tracy
Brian Tracy - Tác giả của rất nhiều quyển sách bán chạy nhất nói: Tương lai của kinh doanh theo mạng là không có giới hạn, sẽ không có điểm kết thúc và tầm nhìn của nó sẽ tiếp tục tăng trưởng bởi vì những con người tốt hơn đang tham gia vào nó, nó sẽ là một trong những phương pháp kinh doanh được kính trọng nhất thế giới.
Kinh doanh theo mạng với Eb Ludbrook
Eb Ludbrook nói: Năm 2010 là năm của hổ, hãy tóm lấy đuôi của nó. Khi kinh doanh theo mạng bước vào một giai đoạn mới của sự phát triển không thể dừng lại được, bạn đã được đặt ở một vị trí hoàn hảo để làm rung chuyển sức mạnh của cơ hội này.
Kinh doanh theo mạng với Donald Trump
Nhà tỷ phú bất động sản hàng đầu thế giới Donald Trump nói: Kinh doanh theo mạng đã tự nó chứng minh trở thành nguồn thu nhập bổ ích và có thể làm được. Đã có những ví dụ đáng chú ý về thành công.

Michael L. Sheffield


Michael L. Sheffield là nhà đồng sáng lập của MLMIA (Multilevel Marketing International Association- Hiệp hội Kinh doanh theo mạng quốc tế).

Ông đã giữ vai trò phó chủ tịch từ năm 1985 cho đến khi được bầu vào chức chủ tịch vào năm 1996.

Mike trở thành chủ tịch Hội đồng danh dự của MLMIA vào 2003 và là thành viên trọn đời của Ban lãnh đạo.
Hoàn toàn đủ tiêu chuẩn là một chuyên gia KDTM, Ngài Sheffield bắt đầu sự nghiệp như một nhà phân phối thành công và sau đó đã sáng lập hai công ty KDTM thành công với doanh số trên 30 tỉ USD.

Cùng với thành công trải suốt 30 năm, nền tảng kiến thức uyên thâm của ông bao hàm các lĩnh vực Bán hàng trực tiếp, KDTM, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, sản xuất và tư vấn.

Ngài Sheffield là chủ tịch của Tập đoàn Sheffield Resource Network, một công ty được công nhận khắp cả nước Mỹ là công ty tư vấn hàng đầu và chuyên gia xuất sắc trong việc phát triển hoặc khơi nguồn các sản phẩm mới vào KDTM.

Ông đã làm việc ở phạm vi quốc tế, hỗ trợ cho việc tìm kiếm và mua các sản phẩm mới cũng như là trợ lý tư vấn thiết yếu cho các công ty KDTM ở Norway, Anh, Đức, Ả Rập Saudi, Philippines, Australia, Canada, Mehico, Nhật Bản và Trung Quốc.

Là nhà phát ngôn hàng đầu cho ngành KDTM, ông Sheffield đã chỉ đạo nhiều cuộc hội thảo chuyên đề và khoá giảng toàn cầu và cũng là một giảng viên thường xuyên tại nhiều hội nghị KDTM.

Ông đã xuất hiện nhiều lần trên Ti vi và radio, từng là khách mời thường xuyên trong vai trò một chuyên gia phân tích sản phẩm trên kênh Business Radio Network (BRN).

Ông cũng đã xuất hiện với tư cách giảng viên thỉnh giảng tại trường kinh doanh tại đại học bang Arizona, đại học Cincinnati, Đại học California Lutheran và Trường đại học Anderson.

Ngoài ra Sheffield cũng là giảng viên thỉnh giảng tại trường kinh doanh Graduate School of Business tại đại học Illinois ở Chicago.

Vào năm 1998, Mike đã được chọn thay mặt ngành KDTM thuyết giảng tại hội nghị chuyên đề của trường kinh doanh Harvard. Vào 1998 và liền kề sau đó vào 1999, ông tổ chức và tài trợ cho hai sự kiện quan trọng nhất của ngành KDTM tại khu trường đại học Texas ở El Paso.

"Tổ chức cho tương lai I và II" là một hội thảo hàn lâm thành công nhắm đến sự tương tác ban đầu với khoa kinh doanh của trường đại học và các quản trị viên của các tập đoàn KDTM để khuyến khích tạo điều kiện tìm hiểu rõ hơn và chấp thuận KDTM như một phương pháp kinh doanh thay thế cho việc phân phối sản phẩm.

Sheffield là một trong các nhà cố vấn quản trị chuyên nghiệp (CPCM) với chuyên môn đặc biệt là KDTM có các chứng nhận do Văn phòng cố vấn quản trị chuyên nghiệp quốc gia cấp.

Là nhà tư vấn KDTM, ông đã hỗ trợ trên 300 công ty mới khởi sự trong KDTM.

Khoá huấn luyện 8 tiếng dành cho nhà phân phối, với tên gọi là:

“ Đặt các mảnh liền nhau” gồm cả cơ sở để thành công và thúc đẩy kỹ thuật bán hàng KDTM thành công đã thường xuyên được thay đổi linh hoạt để đáp ứng nhu cầu khách hàng của các công ty.

Khoá đào tạo này đã phát hành 16 cuộn băng cassette để giúp đỡ cá nhân.

Kể từ năm 1989, ông đã trực tiếp quan tâm đến việc phục vụ như nhà cố vấn chính, phát triển và đại lý cho các công ty có thanh thế AOL Select, Home Shopping Network, Công ty Fuller Brush và Tập đoàn Service Master.

Các bài viết của ông đã xuất hiện tại nhiều ấn bản gồm có tạp chí tin tức KDTM, Tạp chí Product Launch, Tạp chí Powerline, và Money Maker’s Monthly, tờ chuyên san phục vụ tốt nhất cho ngành KDTM, chuyên san bán hàng trực tiếp cũng như tạp chí Wealth Building. Cột báo chuyên mục của ông trên Money Maker’s Monthly, còn gọi là "Sản phẩm của Thangs”đã phục vụ như bài phê độc lập cho dòng sản phẩm có giá trên 50 USD và các công ty KDTM đặt tại nước ngoài suốt hơn 6 năm qua.

Xấp xỉ 300,000 người thuê bao và những người mua vị trí đăng tin tại Mỹ đọc nó và nhà phân phối của nó cũng đã mở rộng đến Canada, Malaysia, và Anh.

Báo Network Press, tạo chí về KDTM hàng đầu đã đưa lên trang nhất những bài báo của ông. Ông đã là chủ đề của một chuyên mục kinh doanh trên Business Start-Ups, Do tạp chí Doanh nhân xuất bản

Ông đã nhận được rất nhiều giải thương Vinh danh trong đó có cả giải thưởng cho chủ tịch MLMIA về những đóng góp cho ngành cũng như Giải thưởng uy tín nhất trong năm của hiệp hội.


Keith Laggos


Keith Laggos đã tham gia vào ngành bán hàng trực tiếp suốt 35 năm và hơn nữa thời gian đó ông đã là một nhà phân phối thành công. Ông là một trong ba người được chọn trao giải thưởng Danh Dự trên toàn cầu.

Ông là chủ tịch của một tập đoàn KDTM có thâm niên gần 30 năm do đích thân ông là nhà sáng lập.

Ông cũng là thành viên chủ chốt trong hiệp hội ngành KDTM cũng như của nhiều công ty khác, một nhân chứng sống và là một chuyên gia cố vấn kỳ cựu của ngành KD khá đặc biệt này

Công ty xuất bản của ông là một trong những công ty lớn nhất trong ngành KDTM chuyên phát hành tạp chí Network Marketing Business Journal, tiền thân của Money Maker’s Monthly, giáo khoa đại học đầu tiên về ngành bán hàng trực tiếp- cuốn “Tổng quan về Bán hàng trực tiếp-Cao hơn ngọn núi cao nhất”, một cuốn sách đầy cảm hứng, ấm áp và hóm hỉnh về tình yêu và lòng tin của một con người để vượt qua tất cả khi đối diện với những thử thách mỗi ngày trong xã hội hiện nay.

Nó cũng cung cấp những ví dụ thiết thực về làm thế nào mà KDTM đã giúp đỡ các gia đình trong nhiều khía cạnh cuộc sống

Gần đây nhất, ông đã xuất bản cuốn “Cách tuyển mộ và bán hàng trong xã hội Thương mại hóa ngày nay”, một cẩm nang makerting trong KDTM

Hiệp hội KDTM quốc tế ( MLMIA) đã tặng thưởng Laggos và tạp chí KDTM tiền thân của Money Maker’s Monthly nhiều giải thưởng có uy thế, trong số đó bao gồm giải Tầm nhìn toàn cầu, Nhà cung cấp thông tin của năm và Giải tinh thần giám đốc

Laggos đã được đề cập đến trong nhiều ấn phẩm và các tạp chí chuyên ngành KDTM trên khắp thế giới
Ông có bằng cử nhân Toán và Công nghệ tin học, Thạc sĩ về quản trị và makerting, thạc sĩ kinh tế học và một học vị tiến sĩ về phân tích chính sách công và một học vị tiến sĩ trong kinh tế học kinh doanh.


Doris Wood

Có thể nói Doris Wood là một trong những tác giả nổi tiếng nhất trong thế giới KDTM/ Bán hàng trực tiếp. Tình yêu, sự chuyên nghiệp và cống hiến của Bà trong ngành kinh doanh này dựa trên 40 năm kinh nghiệm thành công, thực tế và từng trải. Vốn được gọi là “Nhà cố vấn của mọi nhà cố vấn”, bà còn là người phát ngôn, tác giả, nhà đào tạo và cố vấn được những doanh nhân mới khởi sự mạo hiểm và lập công ty KDTM riêng khắp quả địa cầu chọn lựa

Hàng loạt buổi hội thảo chuyên đề được đánh giá khá nhiệt liệt với tên gọi “KHÔNG NÓI KHOÁC- CHỈ NÓI CÁCH HÀNH ĐỘNG THỰC TẾ”là lời chứng cho những phương pháp đào tạo trong đó Bà xây dựng mối quan hệ giữa các nhà phân phối triệu phú và nhiều công ty KDTM có danh thu hàng triệu đô la.

Là một nhà đào tạo nổi bật, Doris từng năm trong ban tổ chức loạt chuyên đề Doanh nhân, do hiệp hội Jeffrey Babener & Associates tài trợ hay Chuyên đề Những phụ nữ thành công trong công ty KDTM, do Money Makers Monthly tài trợ, và không còn kể hết các buổi phát động chương trình, hội thảo, hội nghị của các công ty cũng như rất nhiều các triển lãm và hội nghị thương mại của ngành KDTM.

Tất cả các cử toạ tham gia những buổi hội thảo này đã có được những kiến thức quý báu để sau đó biến thành chất xúc tác giúp họ đạt được thành công riêng trong KDTM.

Doris có một nền tảng kiến thức vững chắc, độc đáo và uyên bác về KDTM & Bán hàng trực tiếp, trong đó bao gồm cả mọi lĩnh vực, nhân viên và cấp độ của các tập đoàn nổi tiếng trong doanh nghiệp, từ Nhà phân phối cho đến Chủ tịch Hồi đồng quản trị của một công ty KDTM ở châu Á

Bà sẵn sàng đào tạo cho những nhà phân phối giỏi nhất để hỗ trợ cho lợi ích của các công ty

Trên tinh thần của một doanh nhân thực sự, bà cũng là nhà đồng sáng lập của hai công ty KDTM. Một là Mỹ phẩm AloEssence , vào năm1976 (trước thời điểm có các công cụ fax theo yêu cầu, Điện thoại hội đàm, Điện thoại đường dài giá rẻ, và Internet..) với trên 50,000 nhà phân phối ở hai nước

Trong kinh nghiệm này, cũng như gặp gỡ với nhiều quan chức cấp cao của nhà nước, phục vụ cực tốt cho khách hàng đã khiến mọi người phải tôn Bà là chuyên gia về giám định. Doris đã có rất nhiều cuốn sách đang trong giai đoạn tái bản. Một trong các cuốn sách đó là: "Cẩm nang khởi sự doanh nghiệp, xây dựng và điều hành một công ty KDTM “ và cuốn” Một+ Một= Thành công” chính là cuốn cẩm nang hướng dẫn cặn kẽ từng bước cho nhà phân phối.

Cả hai quyển sách này đều được xem là sách giáo khoa cho KDTM

Quyển “Lịch sử ngành KDTM”Những nhà phân phối hàng đầu đầy tham vọng hoặc làm thế nào để nắm được cơ hội tốt nhất trong KDTM”và "Cuộc đời của KDTM” trở thành tác phẩm nằm trong kế hoạch tái bản hàng năm của những tạp chí thương mại của ngành.

Bà đã đứng ra tổ chức các khoá đào tạo cho thanh niên trong KDTM và cộng tác hàng năm với các Doanh nhân và “Những doanh nghiệp tại nhà mà bạn có thể có được”, một quyển sách Paul & Sarah Edwards cũng như rất nhiều cuốn sách khác

Doris cũng viết khá nhiều bài báo của nhiều ấn phẩm suốt cả nước và từng được phỏng vấn( đăng hoặc không đăng) bởi rất nhiều ấn bản hiện nay và trước đây cũng như Các tạp chí Venture, Entrepreneur và đàn chị Business Start Ups, Today's Woman, Gentlemen’s Quarterly, Money, Success cùng nhiều tạp chí khác chứ không chỉ có một.Doris đã xuất hiện trên nhiều chương trình trò chuyện trên radio, NBC Today Show (TV) và trên kênh truyền hình cáp Person to Person.

Bà đã được đề cập hoặc trích lời trong nhiều cuốn sách về KDTM

Và quyển Con đường KTM khôn ngoan của Robert Butwin đã đề cập đến bà

Bà cũng đã xuất hiện trên trang bìa của nhiều tờ báo về kinh doanh trong đó cóThe Times of London, the Los Angeles Times, the Daily Pilot (CA) và the Orange County (CA) Registers cũng như là ấn bản với nhiều ngôn ngữ khác

Bà đã phục vụ như người phát ngôn chủ đạo cho nước Mỹ, Canada, Mehico,Anh

Norway;Hong Kong; Singapore và Kuala Lumpur, Malaysia.

Tất cả những thông tin trên đã đề cập đến Doris như một tài năng luôn có thể thúc đẩy lợi nhuận của KDTM trên cơ sở toàn cầu

Ngoài phạm vi làm việc với khác hàng tại các quốc gia đã đề cập với tư cách là tư vấn viên của Tập Đoàn Gỗ quốc tê(TWIG), nhà quản trị và tư vấn hàng đầu cho các công ty KDTM, Doris cũng từng làm việc với các công ty tại Switzerland, Australia, Nam Mỹ, Nam Phi và các nước Đông Nam Á cũng như hàng trăm công ty ở Mỹ

Sự cống hiến của Doris cho ngành KDTM đã được giới báo chí kinh doanh, lãnh đạo của ngành và giới Hàn lâm công nhận và ngưỡng mộ

MLMIA đã tặng thưởng cho bà giải thưởng danh dự vào năm 1989.

Vào 1999, với hơn 30 triệu nhà phân phối toàn cầu thì Bà là một trong 8 người nhận giải thưởng Danh Dự
Vào năm 2001, Bà nhận giải thưởng “biểu tượng của Ngành” do chương trình thương mại và tạp chí Bán hàng trực tiếp trao tặng.

Bà giữ vị trí chủ toạ cố vấn cho trường Kinh Doanh, Đại học Illinois, Chicago và làm việc với chương trình đồng hành tại các chương trình đại học đại học Texas, El Paso và Sheffield Resource Network. Doris cũng đã được chương trình “ai là ai toàn cầu”tôn vinh vì những thành công của bà

Từ năm 1985 bà đã phục vụ với vị trí chủ tịch và Giám đốc điều hành của hiệp hội KDTM (MLMIA), tổ chức có uy tín nhất mà bà là đồng sáng lập đại diện cho mọi công ty, nhà cung cấp và nhà phân phối toàn cầu.
Ngày nay, ngoài việc đứng đầu hiệp hội KDTM trong vai trò chủ tịch, Doris còn Thành viên Hội đồng Danh dự của MLMIA hay còn được gọi là Hiệp hội KDTM toàn cầu

Niềm tự hào lớn nhất của bà chính là các con Keith, Kim và cháu gái Debby, đứa cháu thứ 9 của bà cùng 3 đứa cháu nội, Lauren, Peggy Sue, cùng Taylor, đều đạt được thành công đáng kể.

Nếu như kể đến những người do bà đào tạo và rất tự hào đã khi được nói về Bà thì tác giả sẽ tốn thêm rất nhiều trang.

Bà tìm thấy thời gian dành cho mọi việc và mọi người.

Hiện tại bà đang điều hành MLMRadio.com, một kênh radio trên Internet để "Tiếng nói của KDTM được lắng nghe khắp thế giới”

Lời phát biểu đầy sứ mệnh của bà “ Hãy chung tay góp sức củng cố sức mạnh của KDTM ”
                                                                                                 anhsangniemtin2012.

Tìm kiếm